Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Hòa mình với thiên nhiên tại biển Hồng Vàn nơi đảo Cô Tô

>>>Xem thêm tour du lịch Hạ Long 2016 !
>>>Xem thêm cho thuê xe Altis giá rẻ nhất !
>>>Xem thêm cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất !

Với những đường nét ngọt ngào, quyến rũ đã được tạo hóa ban tặng, Cô Tô không chỉ lôi cuốn du khách về dung mạo nên thơ của mình, những món đặc sắc mà Cô Tô còn là thiên đường chốn hạ giới bởi những bãi tắm tuyệt mỹ, trong xanh, với làn nước hiền hòa như bàn tay người mẹ, vuốt ve, vỗ về.

Hình ảnh


Nằm cách trung tâm đảo Cô Tô khoảng 7 km, biển Hồng Vàn với bãi cát trải dài, lặng sóng đang trở thành một thiếu nữ tuổi dạy thì, mê hoặc lòng người.
Bên cạnh cái ồn ào của nhịp sống thường ngày trên đảo, ta vẫn bắt gặp hình ảnh thanh bình, yên ả của một miền biển xanh, cát trắng. Tận hưởng những giây phút ngọt ngào, thoải thoải sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, thả hồn cùng theo gió, đắm mình trong làn nước hiền hòa của biển Hồng Vàn Cô Tô để cuốn trôi đi mọi ưu phiền.

Hình ảnh

Hồng Vàn Cô Tô nằm cách khá xa khu dân cư đông đúc, chính điều đó, tạo nên một nhịp sống đầy dung dị, thanh bình, một điểm đến lý tưởng cho các du khách khi đến với đảo Cô Tô. Trên bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế đầy sáng tạo, có sự gần gũi với thiên nhiên sóng nước, nơi đó, bạn chỉ cần mở cánh cửa phòng là đã có thể hòa mình, hưởng trọn vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh đầy ân tình.

Hình ảnh


Cô Tô còn vài bãi biển khác như Vàn Chải, Bắc Vàn, Vòm Si, Vụng Ông Viên, mà đẹp nhất chắc chắn là Hồng Vàn Cô Tô – một bể bơi khổng lồ ngoài trời – khó có thể dùng từ nào khác để ta có thể mô tả nó. Với bãi cát trắng mịn màng như da một người thiếu nữ, đầy e ấp được nối tiếp bởi làn nước phẳng như mặt gương sáng lại trong như vắt tới đáy ngay cả khi ở độ sâu 2m. Đó chính là biển Hồng Vàn Cô Tô.

Tận hưởng cái mặt nước yên ả, lóng lánh dưới ánh ban mai, làn nước trong xanh, những tiếng sóng vi vu du dương như chào gọi.
Ban đêm, những vì sao chiếu rọi, làm hiện lên một vẻ kỳ bí rất hùng vĩ, rất nên thơ, và không kém phần lãng mạn cho du khách!

(Nguồn tin tại:http://cungbandulich.com/mien-bac/cam-nang-nhung-dieu-chu-y-voi-du-lich-co-to-t36305.html)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét