Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Những kinh nghiệm du lịch Vân Đồn

Vân Đồn là một quần thể biển đảo mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ ảo. Ở Vân Đồn có những bãi tắm rất đẹp, có rừng nguyên sinh và hệ thống các hang động kỳ vĩ. Nếu mùa hè năm nay bạn muốn đến đây du lịch thì có thể tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Vân Đồn dưới đây.

Các tuyến xe từ Hà Nội tới Vân Đồn

Vân Đồn cách hà Nội 220 km, nếu bạn đi xe ô tô thì mất khoảng 4 - 5 tiếng.

Bạn có thể thuê xe du lịch tại công ty Hoa Mai.

Hình ảnh

Nhà nghỉ tại Vân Đồn

Kinh nghiệm du lịch Vân Đồn là các bạn có thể thuê nhà nghỉ tại khu cầu Cảng Cái Rồng. Ở đây có khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn với mức giá giao động từ 120.000 – 450.000/ ngày. Các nhà nghỉ thường tập trung ở khu bến cảng Cái Rồng hoặc thị trấn Cái Rồng. Một số nhà nghỉ uy tín ở đây bạn có thể tham khảo là nhà nghỉ Phương Thảo, khách sạn Vân Nam, nhà nghỉ Thái Hoàng, khách sạn Việt Linh, nhà nghỉ Vân Đồn Bay…

Hình ảnh
Cảnh đẹp của Vân Đồn

Địa điểm ăn chơi tại Vân Đồn

2 bãi tắm nổi tiếng nhất Vân Đồn là Quan Lạn và Ngọc Vừng đều mang vẻ đẹp rất hoang sơ. Các bạn có thể tới đây tắm biển, đi dạo hoặc thuê xe đạp dạo quanh bờ biển. Một số địa điểm du lịch khác ở Vân Đồn là chùa Cái Bầu, đình Quan Lạn…Về đêm bạn có thể tham gia vào những chuyến câu mực với ngư dân địa phương.

Hình ảnh
Một số kinh nghiệm du lịch Vân Đồn hữu ích

Ẩm thực tại Vân Đồn

Hải sản là đặc sản của Vân Đồn. Dọc theo bờ biển có rất nhiều nhà hàng, quán ăn. Bạn có thể tới đây thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Mua sắm tại Vân Đồn

Bạn có thể mua hải sản tươi, hoặc khô tại Vân Đồn về làm quà cho bạn bè và người thân. Những món hải sản này được chính các ngư dân nơi đây đánh bắt.

Ngoài ra,bạn có thể tham khảo thêm tour du lịch Hạ Long 2016 !

(Nguồn tin tại: http://cungbandulich.com/mien-bac/nhung-kinh-nghiem-du-lich-van-don-t33837.html)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét